Tính bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu như thế nào

Bảo hiểm du lịch từ lâu đã trở thành điều kiện cần thiết trong mỗi chuyến du lịch của bạn. Chính vì thế mà càng ngày càng có nhiều người quan tâm tới vấn đề bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu. Giá thành của bảo hiểm du lịch sẽ được bật mí trong bài viết sau đây.

1. Tìm hiểu về khái niệm bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch là một loại hình bảo hiểm giúp bảo vệ con người và tài sản trong suốt hành trình du lịch của bạn. Loại hình bảo hiểm này sẽ giúp bạn chi trả trong những trường hợp tổn thất xảy ra trong các chuyến đi như:

  • Tai nạn cá nhân.
  • Hỗ trợ dịch vụ y tế ở nước ngoài khi tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế.
  • Hỗ trợ chi phí khi bị thất lạc tư trang, hành lý.
  • Hỗ trợ hủy chuyến, trì hoãn chuyến bay.
  • Hỗ trợ dịch vụ di chuyển y tế khẩn cấp.
bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu
Bảo hiểm du lịch Bảo Minh bảo vệ du khách với 22 quyền lợi đặc biệt

Mức chi phí bồi thường chi trả tai nạn cho quý khách sẽ được tính theo bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu. Nếu bạn tham gia bảo hiểm càng cao thì mức bồi thường sau tai nạn càng lớn. Chính vì thế trước khi tham gia bảo hiểm các bạn nên tham khảo kỹ các sản phẩm của công ty bảo hiểm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

2. Phân loại bảo hiểm du lịch của công ty bảo hiểm Bảo Minh

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh được phân thành 2 loại là bảo hiểm du lịch nội địa và bảo hiểm du lịch quốc tế. 

2.1. Bảo hiểm du lịch trong nước

Bảo hiểm du lịch trong nước hay bảo hiểm du lịch nội địa là sản phẩm bảo vệ con người trong quá trình tham quan, du lịch nghỉ mát, leo núi hoặc nghỉ tại các khách sạn trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Người được bảo hiểm sẽ được bảo vệ trước các tai nạn không may dẫn đến tử vong hoặc thương tật thân thể. 

Những trường hợp thiệt mạng do ốm đau, bệnh tật phát sinh bất ngờ trong chuyến du lịch cũng sẽ được hưởng bồi thường nếu như bảo hiểm còn thời hạn. Trường hợp chết hoặc thương tật do tham gia quá trình cứu người, cứu tài sản của nhà nước hoặc tham gia chống lại các hoạt động phạm pháp xảy ra trong khi tham gia du lịch. 

2.2. Bảo hiểm du lịch quốc tế

Bảo hiểm du lịch quốc tế cũng là loại hình bảo hiểm bảo vệ con người trong chuyến du lịch. Tuy nhiên bảo hiểm quốc tế không chỉ bảo vệ con người mà còn bảo vệ cả tài sản đi kèm. 

Người được tham gia bảo hiểm này là công dân Việt Nam hoặc công dân nước ngoài nhưng có đăng ký định cư hợp pháp ở Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm theo đoàn hoặc cá nhân đều được.

Quyền lợi nhận được khi tham gia

Quyền lợi nhận được khi tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế cũng không khác biệt lắm so với bảo hiểm du lịch nội địa. Người được bảo hiểm sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

  • Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở nước ngoài.
  • Hỗ trợ chi phí học hành cho trẻ em trong trường hợp bố mẹ gặp tai nạn.
  • Hỗ trợ chi phí y tế nếu không may gặp phải tai nạn hoặc ốm đau đột xuất trong hành trình của mình.
  • Trợ cấp tiền mặt cho trường hợp phải nằm viện điều trị, tối đa là 50USD/ngày. 
  • Hỗ trợ chi phí thăm thân trong trường hợp bắt buộc.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển khẩn cấp, vận chuyển hài cốt về trong nước. Hỗ trợ mai táng tại nước ngoài nếu như thân nhân người bị nạn có nhu cầu.
  • Hỗ trợ bảo lãnh viện phí.
  • Hỗ trợ thiệt hại về tài sản khi bị thất lạc hành lý, bị cướp, bị trộm hoặc vận chuyển nhầm.
  • Hỗ trợ chi phí xin cấp lại giấy tờ, hộ chiếu, visa bị mất, chi phí ăn ở phát sinh do bị mất giấy tờ.
  • Tất cả các quyền lợi  đều được áp dụng trong trường hợp bị khủng bố tại nước ngoài.

3. Bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu

Chi phí bảo hiểm du lịch sẽ được tính theo số ngày lịch trình tham quan du lịch của bạn. Đối với bảo hiểm du lịch nội địa thì chi phí bảo hiểm sẽ được tính theo hạn mức bồi thường.

bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu 2
Giá bảo hiểm du lịch được tính theo hạn mức bồi thường

Thông thường hạn mức bồi thường của bảo hiểm du lịch nội địa là từ 10 triệu đến 100 triệu. Trong đó phí bảo hiểm 1 người/ ngày là 0,015% hạn mức bồi thường. Dựa theo công thức này chúng ta sẽ tính được bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu. 

Trong khi đó giá bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh sẽ được tính theo gói bảo hiểm và thời gian tham quan du lịch. Riêng bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh được phân thành 3 gói là phổ thông, cao cấp và thượng hạng. Cả 3 gói bảo hiểm này đều được tính từ ngày bắt đầu du lịch cho tới khi kết thúc hành trình. 

Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức đóng phí bảo hiểm bằng tiền VND hoặc USD khi tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế. Bảng phí bảo hiểm du lịch quốc tế dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời rõ nhất về bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu tại Bảo Minh

bảng phí bảo hiểm du lịch quốc tế theo vnd
Bảng phí bảo hiểm du lịch quốc tế đóng theo VND
bảng phí bảo hiểm du lịch quốc tế theo usd
Bảng phí bảo hiểm du lịch quốc tế đóng theo USD

Để nắm bắt được chính xác bảo hiểm du lịch giá bao nhiêu là tối ưu nhất cho chuyến đi của bạn các bạn nên liên hệ với các văn phòng đại diện của Bảo Minh để được tư vấn trực tiếp. Đội ngũ tư vấn viên của Bảo Minh sẽ hỗ trợ nhiệt tình để bạn lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp.

4. Thủ tục đăng ký bảo hiểm du lịch Bảo Minh như thế nào

Thực tế thủ tục đăng ký bảo hiểm du lịch vô cùng đơn giản, thậm chí các bạn cũng không phải mất thời gian tới địa điểm đăng ký bảo hiểm. Nếu có nhu cầu sử dụng bảo hiểm du lịch bạn chỉ cần liên hệ với Bảo Minh. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại và lên kế hoạch tư vấn cho các bạn về các gói bảo hiểm của công ty.

Vậy còn chần chờ gì mà ko tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Minh ngay hôm nay để bảo vệ chuyến đi của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý du khách trong mọi chuyến đi.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm

Xin vui lòng để lại thông tin, Bảo hiểm Bảo Minh sẽ liên lạc sớm nhất tới bạn!
  • Kênh tư vấn và bán bảo hiểm qua website của Bảo Minh
  • VP Hà Nội: 71 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tư vấn Hà Nội: 0966.44.55.44 - 098.799.3210
  • VP Sài Gòn: Tầng 2, 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Tư vấn Sài Gòn: 0986.98.5050
  • Email: baominhtructuyen@gmail.com
  • Website: https://baohiembaominh.com






    Chuyên gia tư vấn

    Tôi là Hiệp. Tôi đã giúp hơn 5000 người hiểu hơn về ý nghĩa của Bảo Hiểm và hỗ trợ trên 300 người nhận Quyền lợi bảo hiểm. Vì vậy, tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn chương trình bảo hiểm phù hợp nhất, toàn diện nhất với mong muốn của bạn..